Chiếc Chìa Khoá Then Chốt Cứu Mạng

CHIẾC CHÌA KHÓA THEN CHỐT CỨU MẠNG

( Đạo thật - Lí thật - Thiên mệnh thật )


Hậu học tên là Jeamnurach Chenthuộc phật đường Thái Hoá của khu Nakhon Pathom đạo trường bangkok thái lan, sanh ngày 21 tháng 3 năm 1962, chức vụ hiện tại là trung tá đại đội cảnh sát giao thông đường cao tốc. Khu vực nằm trong phạm vi quyền hạn phụ trách của hậu học là đường cao tốc số 2 của huyện thủ phủ Samut Sakhon Bang Kho Rat.

Từ năm 2010 đến nay, tôi thường đưa đón vợ tới phật đường nghe lớp hoặc tham gia các hoạt động, và đã từng có không ít các Tiền Hiền và rất nhiều vị đạo thân nhiệt tình thành khẩn mời tôi cầu đạo, thế nhưng tôi vẫn cứ khước từ, thà rằng nán lại trong xe chờ đợi, cũng không chịu bước vào phật đường một bước. Bởi vì tôi là sĩ quan cảnh sát, là người đã học qua khoa học hiện đại, không dễ gì tín phục thần phật. Nào ngờ đâu cuối cùng then chốt có thể cứu hậu học một mạng từ quỷ môn quan không ngờ lại là nhờ vào sức mạnh của “đạo”.

Ngày 8 tháng 3 năm 2017, tôi đột nhiên cảm thấy thân thể mình có hiện tượng choáng váng và thị lực mờ đi. Lúc mắt nhìn vật thì trở nên thấy có hình ảnh chồng chéo lên nhau. Tôi liền ngay lập tức được đưa đến bệnh viện Damnoen Saduak của phủ Ratchaburi, thông qua sự khám chữa trị của bác sĩ vẫn không khỏi; hôm ấy có khoảng 3 tiếng đồng hồ cảm thấy tức ngực nghiêm trọng, suýt nữa thì ngạt thở.

Khoảng 9 giờ sáng ngày 9 tháng 3 năm 2017, khi y tá đưa thức ăn sáng cho tôi thì mới kinh ngạc phát hiện ra mình ngờ đâu đã mất đi vị giác, cũng chẳng cách nào ăn nữa. Mười giờ sáng bác sĩ giúp tôi đặt ống luồn qua lỗ mũi chạy xuống đến dạ dày, và từ lúc ấy trở đi, tôi chỉ có thể đưa các thức ăn dạng lỏng bằng ống vào dạ dày. Sau đó thì bệnh tình trở nên tồi tệ, bác sĩ vội vàng đưa tôi chuyển đến bệnh viện Chinnarat nơi mà có các thiết bị tốt hơn, nhanh chóng tiến hành phương pháp chụp cắt lớp, thế nhưng vẫn cứ không tìm ra nguyên nhân.

Hậu học tên là Jeamnurach Chen

Ngày chủ nhật 12 tháng 3 năm 2017, giảng sư Tố Phạ đến bệnh viện Chinnarat thăm bệnh, và cùng kết hợp với vợ tôi ra sức thuyết phục tôi, và bản thân tôi rốt cuộc đã “ bị ép ” gật đầu cầu đạo. Điểm truyền sư chỉ đặt một chiếc bàn nhỏ ở phòng bệnh, để lên đấy 3 ngọn đèn phật. Lúc cầu đạo tôi dường như là ở trạng thái nửa hôn mê. Sau này khi tôi nhìn thấy người ta có thể đắc đạo ở phật đường trang nghiêm, thì khó tránh khỏi tự cảm thấy trong lòng chua xót buồn rầu, thế nhưng hậu học vẫn là phải vui mừng bản thân mình rốt cuộc cũng đã có thể trở thành đệ tử Bạch Dương. Hôm ấy vừa đúng lúc có 9 vị bạn bè cảnh sát đến bệnh viên thăm tôi, điểm truyền sư Trang Mĩ Hoa bèn dụng tâm thành toàn họ cùng cầu đạo chung với tôi, cũng có thể đem công đức cầu đạo hồi hướng cho tôi sớm ngày khoẻ trở lại. Chín người bạn nhanh chóng nhận lời, do vậy mà lần đó bàn đạo lâm thời thì có mười người đắc đạo.

Jeamnurach Chen

Ngày 14 tháng 3 năm 2017, hậu học lại được tiến hành phương pháp chụp cắt lớp vi tính sọ não. Trong vòng 6 ngày đã nội soi cắt lớp sọ não 3 lần, và rút dịch não tuỷ để kiểm tra, nhưng vẫn không tìm ra nguyên nhân bệnh. Vậy nên tôi lại được gửi tới bệnh viện cảnh sát Bangkok, tổng cộng có 9 vị bác sĩ hội chẩn trị liệu. Hậu học mỗi ngày uống 75 viên thuốc, mỗi tiếng đo huyết áp một lần; mỗi ngày phải tiêm một tễ thuốc trộn lẫn vào nước muối truyền dịch, ngoài ra còn tiêm hai tễ ở phần mông. Thời gian trị liệu lần lượt làm qua 11 lần chụp cắt lớp vi tính, rút 4 lần dịch não tuỷ để kiểm tra. Thông thường thì nội soi cắt lớp một lần nhất định cần phải cách 15 ngày mới có thể tiếp tục làm trở lại, chớ nếu không thì huyết dịch có thể chuyển bệnh, thế nhưng do bởi bác sĩ cứ mãi tìm không ra nguyên nhân, vậy nên mới không ngớt kiểm tra đi kiểm tra lại.

Điểm Truyền Sư Trang Mĩ Hoa còn đặc biệt đến bệnh viện để thăm hậu học. Lúc bấy giờ hậu học rất cảm động nói với cô ấy rằng : “ Cô đến bằng cách nào vậy ? Cô là người đài loan, còn bệnh viện cảnh sát thì ngay đến cả người thái lan còn không biết là ở đâu, không ngờ cô lại có thể tìm được ! ”. Điểm truyền sư nói cô ấy rất lo cho bệnh tình của tôi, vậy nên đặc biệt khấu cầu trà cúng của Lão Mẫu đem đến cho hậu học uống.

Ngày 21 tháng 3 năm 2017 là ngày sinh nhật của tôi. Các y tá chuẩn bị bánh sinh nhật chúc mừng ngày sinh nhật của tôi, để tôi thổi nến. Bác sĩ thì nói riêng với vợ của tôi rằng : “ chồng của cô tôi nghi là đã mắc phải bệnh viêm màng não mô cầu nhiễm khuẩn và biến chứng, tình huống đã vô cùng nghiêm trọng, cùng lắm thì chỉ sống thêm 3 tháng nữa, cô phải có sự chuẩn bị sẵn về tâm lí đấy. ” Lúc đó đội ngũ bác sĩ đã từ bỏ sự trị liệu tích cực, chỉ dựa vào thuốc giảm đau để giảm nhẹ nỗi đau khổ của hậu học mà thôi. Đến tháng 5 thì bác sĩ chỉ thị hậu học xuất viện, thật ra là họ có ý tốt để cho hậu học về nhà sống an vui những tháng ngày còn lại. Tôi còn nhớ là lúc bấy giờ vẫn là ngồi xe lăn, thông qua ống luồn qua mũi mà cho thức ăn vào dạ dày, vậy nên hậu học mang cái tâm thấp thỏm bất an mà trở về nhà. Lúc ấy vợ tôi rất kiên cường, chẳng có bảo cho hậu học biết về sự thật. Cô ấy chỉ âm thầm phát tâm độ 50 người cầu đạo để hồi hướng công đức cho hậu học, khẩn cầu ơn trên từ bi xoay chuyển. Chẳng bao lâu sau, số lượng 50 người của vợ vẫn chưa độ được đủ số, thế nhưng ngờ đâu kì tích lại từng cái một phát sinh trên người tôi.


Tháng 6 năm 2017, Trang điểm truyền sư lại đến nhà thăm bệnh, hậu học bèn ngồi xe lăn đẩy đến trước cửa nhà để nghênh đón cô ấy. Hậu học kể khổ với cô ấy rằng : “ nếu như đời người sau này đều phải dựa vào người khác mới có thể sống qua ngày thì mạng quả thật là rất khổ đấy ! Tôi là cảnh sát có súng lục ổ quay, muốn kết thúc mạng sống vốn dĩ không khó. ” Điểm Truyền Sư từ bi nói : “ nếu như người ta không thể trị liệu cho cậu, thì tôi sẽ khấu cầu ơn trên tiên phật từ bi cứu cậu, tuyệt đối chớ có nghĩ quẩn ! ” Hậu học lúc ấy cảm nhận thấy rằng câu nói này giống như là đòn cảnh tỉnh đến từ trên trời vậy, đã cho hậu học lời nhắc nhở và sự cổ vũ rất rung động.

Tháng 7 năm 2017, hậu học vẫn cần phải dựa vào xe lăn thay cho sự đi bộ, vẫn đeo ống luồn qua mũi đến dạ dày; dưới sự thành toàn khích lệ của các vị Tiền Hiền, tôi đã tham gia hai ngày pháp hội của phật đường Thái Hoá thuộc phủ Ratchaburi, và trong hai ngày đó tôi đã thể hội càng nhiều sự áo diệu quý báu có liên quan đến đại đạo, và cũng từ đấy mà đã khải phát lòng tin của hậu học đối với đạo.

Không bao lâu sau ngày pháp hội, vừa đúng lúc có vị bác sĩ là chị Lại thuộc khoa xoa bóp từ đài loan đến khám chữa phát thuốc miễn phí, cô đã từng nhiều lần nhẫn nại chữa trị cho hậu học. Hậu học sau mỗi lần trị liệu đều cứ cảm giác là thân thể đã khoẻ đã dễ chịu hơn rất nhiều. Cô ấy còn nhắc nhở rằng : “ nếu như muốn nhanh chóng có sự chuyển biến tốt, thì hãy nhớ là phải thường trở về phật đường hành công liễu nguyện đấy ! ” Hậu học nghe lời và làm theo, cố gắng tối đa đến phật đường trợ giúp. Sau khi đã làm liên tiếp khoảng 8 tháng trời, hậu học bèn có thể đi đường, còn có thể giúp lái xe đưa đón đạo thân nữa. Thế nhưng đáng tiếc là tay trái vẫn chẳng cách nào nắm tay lại, Trang điểm truyền sư bèn khích lệ hậu học rằng : “ hãy nói nhiều về sự kiến chứng về sự thoát chết trong gang tấc của bản thân cậu cho mọi người nghe, thành toàn càng nhiều người cùng đến tu bàn đạo, nói không chừng nói 10 lần rồi thì tay của cậu bèn khỏi đấy ! ”. Quả thật là rất kì diệu ! Khi hậu học nói về sự kiến chứng của bản thân lần thứ 11 thì ngờ đâu phát hiện rằng tay trái đã có thể nắm lại rồi !


Ngày 9 tháng 9 năm 2017, khi hậu học lại trở về đến bệnh viện tái khám, vị bác sĩ chính chữa trị cho hậu học vừa nhìn thấy hậu học vẫn còn sống thì lập tức yêu cầu chụp ảnh lưu niệm với hậu học, còn bảo là muốn truyền cho các y tá khác để chia sẻ niềm vui và việc kì lạ đáng kinh ngạc này. Vị bác sĩ chính chữa trị giúp hậu học tháo gỡ hết tất cả các ống cắm trên người, sau đó thì dùng con mắt kinh ngạc hỏi hậu học : “ tôi cũng chẳng cách nào chữa trị cho cậu, cậu rốt cuộc là làm sao mà còn sống tiếp được nữa ? ” Hậu học trong lòng rất rõ ràng, chỉ có một đáp án, đấy là “ sự tôn quý của đạo ”, đạo thật, lí thật, thiên mệnh thật !

Năm 2018, hậu học hoàn thành chương trình học lớp tân dân mà chẳng nghỉ học buổi nào, và thiên chức hiện tại của hậu học là bàn sự nhân viên. Hậu học thật lòng cảm ân ơn trên ! cảm ân Tiên Phật từ bi ! cảm ân đạo trường chăm nom dìu dắt ! Cảm ân vợ mình tình nghĩa trước sau gắn bó keo sơn làm công đức hồi hướng ! Cảm ân hậu học có thể sống trở lại, có thể lại lần nữa đứng lên đầu đội trời chân đạp đất ! Trong sự cảm kích vô ngần nước mắt tuôn trào, hậu học nguyện sẽ đi chia sẻ khắp nơi kiến chứng về kì tích sinh mệnh của bản thân mình đã trải qua.



Chiếc Chìa Khoá Then Chốt Cứu Mạng Chiếc Chìa Khoá Then Chốt Cứu Mạng
910 1

Bài viết Chiếc Chìa Khoá Then Chốt Cứu Mạng

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »