Sự Thù Thắng Của Lớp Nghiên Cứu


Lớp viên của lớp Tân Dân tại Ma Cao chia sẽ lại kiến chứng chẳng thể nghĩ bàn vào ngày 9 tháng 6 năm 2019.

Vào ngày 8-9 tháng 6 năm 2019, phật đường Trí Đức tại Ma Cao tổ chức chương trình học cấp tốc lớp Tân Dân hai ngày. Hôm đó có vị lớp viên lớp Tân Dân là một cô họ Ngô lên bục chia sẽ kiến chứng kinh ngạc không thể nghĩ bàn trong hai ngày này. Cô Ngô từ nhỏ đã có thể chất linh cảm ( mắt âm dương ) , sau khi cầu đạo không lâu thì liền tham gia pháp hội, lại tham dự lớp tân dân ( cấp tốc ) dành cho người nước ngoài tại Ma Cao. Hai hôm nay cô tạm ở phật đường mới của bổn đàn vừa mới được sửa sang lại ( vẫn chưa an toạ ) , cô trải chăn đệm nằm đất tại đại điện của phật đường, Vào lúc khoảng 5 giờ sáng, mắt cô vẫn còn lờ đờ buồn ngủ, thế nhưng lúc ấy cô kinh ngạc nhìn thấy rất nhiều thánh giá của Tiên Phật Bồ Tát dồn dập đến phật điện ! Và mỗi một vị Tiên Phật khi đến Phật Điện thì đều có Báo Sự Linh Đồng sẽ báo phật hiệu ấy, ví dụ như : Huệ Năng Tổ Sư, Nam Hải Cổ Phật, Quan Thánh Đế Quân, Tế Công Hoạt Phật, Di Lặc Cổ Phật …


Cô đã bị sốc đến nỗi rất lâu không thể kiểm soát nổi tâm trạng cảm xúc của bản thân mình bởi một màn không thể nghĩ bàn như thế này … quả thật là chẳng cách nào tin vào con mắt của chính mình. Cô ấy không nói năng gì bèn lập tức đứng dậy, chẳng dám tham ngủ nữa ! Khi chương trình học buổi sáng bắt đầu thì lại tiến vào một cảnh tượng không thể nghĩ bàn khác, cô nói : “ Mỗi một vị giảng sư khi lên bục giảng bài thì phía sau đều có những vị Tiên Phật Bồ Tát khác nhau hộ pháp gia trì ở phía sau lưng họ. Có vị giảng sư họ Trần lúc đang giảng bài thì phía sau có đoá hoa cây vạn tuế nở siêu lớn, cao ước chẳng bằng 12 tầng lầu !
Lúc một vị giảng sư khác giảng bài thì ngài Nam Hải Cổ Phật trong nháy mắt đã biến thân trở thành pháp tướng trang nghiêm của ngài Quán Âm ngàn mắt ngàn tay, trông thật đẹp tuyệt vời ! Khi một vị giảng sư khác họ Vương của Ma Cao đang giảng bài thì lại có một luồng hào quang màu trắng từ huyền quan của cô ấy thông thẳng đến trên trời mà không thấy điểm kết thúc ! Phật đường mới tuy rằng lớn, có thể chứa hơn hai trăm người, thế nhưng cô ấy nói rằng phật đường lớn đến nỗi không nhìn thấy lề của hai bên, lớn vô hạn, rộng vô hạn, còn Chư Thiên Thần Thánh, Vạn Tiên Bồ Tát và các vị Tướng Quân Hộ Pháp thì là đứng đầy khắp ! …

Cô Ngô vào lúc hai ngày pháp hội đầu năm của năm nay đã kiến chứng sự thù thắng về sự hộ trì của vô số Tiên Phật Bồ Tát rồi, thế nhưng lần này cô Ngô tận mắt nhìn thấy rất nhiều cảnh không thể nghĩ bàn dù chỉ là chương trình học lớp Tân Dân thôi ( không có thỉnh đàn ) , không ngờ là cũng có một màn thù thắng và khó giải thích như thế này, khiến cho cô ấy có mơ cũng khó mà tưởng tượng nổi. Cô bảo rằng thế nào cũng đều phải lên bục chia sẽ niềm vui và cú sốc của cô ấy, điều này khiến cho hơn một trăm lớp viên của lớp Tân Dân vừa kinh ngạc vừa vui mừng, lại vừa cảm động, tràn đầy niềm tin đối với Tiên Thiên Đại Đạo, nói thẳng là sự tôn quý và thù thắng của “Đạo” quả thật là chân thật bất hư như những gì đã nói !

Ghi chú : ( thể chất linh cảm là loại thể chất có thể nhìn thấy hoặc cảm ứng được không gian bốn chiều, chia làm các trạng thái biểu hiện như : mắt cảm ứng, tai cảm ứng, thân thể cảm ứng )

Sự Thù Thắng Của Lớp Nghiên Cứu Sự Thù Thắng Của Lớp Nghiên Cứu
910 1

Bài viết Sự Thù Thắng Của Lớp Nghiên Cứu

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »