Ánh Phật Quang Phổ Chiếu Kì Diệu

   Ánh Phật Quang Phổ Chiếu Kì Diệu
           

Minh Sư một chỉ phóng hào quang

Lương tiên sinh của Ma Cao lúc còn trẻ chuyên tâm luyện khí công, ông có thể giương mắt nhìn thẳng mặt trời mấy mươi phút. Khoảng năm 1996, ở vào độ tuổi 57, ông đã đến phật đường cầu đạo. Hôm ấy, điểm truyền sư lúc đang chuẩn bị điểm đạo, ông nhìn thấy tượng phật bên trong phật đường ngờ đâu lại động đậy, giống như sống vậy. Vào khoảnh khắc điểm đạo, ông nhìn thấy bên trong cơ thể mình có chùm sáng 7 màu nên khá là kinh ngạc, bởi vì đấy là chuyện mà ông luyện khí công lâu năm chưa từng nhìn thấy qua. Sau đó, ông vẫn cứ tiếp tục tự luyện khí công của mình, mãi đến tháng 10 năm 2005, Lương huynh sau khi tham gia pháp hội thì mới dần dần hiểu rõ đạo lý.


Ngày 31 tháng 12 năm 2005, tại phật đường bàn đạo, Lương huynh cùng sắp ban bồi đàn. Chính vào lúc thỉnh đàn, ông cảm thấy toàn bộ phật đường đại phóng quang minh. Lúc đốt tờ long thiên biểu, tờ sớ vội biến thành một tờ “ biểu văn phát sáng ” theo ánh lửa nhanh chóng bay lên theo đường xoắn ốc. Lúc điểm truyền sư chuẩn bị truyền đạo thì Lương huynh nhìn thấy ngoài ánh sáng của bản thân điểm truyền sư ra, còn tụ tập rất nhiều ánh phật quang của các vị Tiên Phật Bồ Tát, còn ngón tay giữa của điểm truyền sư thì ngờ đâu phát ra một đạo linh quang lớn gấp đôi ngón tay giữa. Vào cái khoảnh khắc điểm huyền, ông còn nhìn thấy trên đầu của người cầu đạo đột nhiên phóng quang, khi tay phải của điểm truyền sư vừa rời khỏi thì ánh sáng đó bèn chẳng thấy nữa. Tiếp đó, khi tay trái của điểm truyền sư hướng về mặt của người cầu đạo đậy lại, thì tay trái của điểm truyền sư có một vầng sáng phóng vào bên trong não của người cầu đạo, lúc này thì đầu của người cầu đạo phóng quang, tiếp tục duy trì trong thời gian khá lâu. Thì ra là sự thù thắng của việc cầu đạo ngờ đâu lại không thể nghĩ bàn như thế.


Tiếp theo sau đó, vị giảng sư phụ trách chuyên đề giảng tam bảo giảng đến chỗ từ huyền quan mặc niệm ngũ tự chơn ngôn thì Lương huynh nhìn thấy có một luồng ánh sáng từ huyền quan của giảng sư phóng đến trên gương mặt mình, đã ấn chứng sự đáng quý của tam bảo. Tam bảo ngoài việc có thể tránh kiếp tị nạn ra, thì ra ánh sáng này là tương ứng với trời bất cứ lúc nào. Ngày hôm ấy đúng vào ngày mồng một, thời phút giữa trưa, phật đường đã chuẩn bị bữa chay bình an. Trước lúc dùng bữa, mọi người đã thành kính hiến cúng trái cây lên cho Lão Mẫu. Lúc này, Lương huynh nhìn thấy mỗi một đĩa trái cây trên bàn thờ phật đều phát ra những ánh sáng màu sắc khác nhau, còn thức ăn chay trên bàn để ở hai bên cũng phát ra ánh sáng. Điều càng kì diệu là từ ngọn đèn mẫu phát ra rất nhiều luồng phật quang, ngoài việc ở đậu trên trái cây và các thức ăn chay ra, còn đậu trên mình của tất cả các đạo thân có mặt tại hiện trường, đồng thời có rất nhiều ánh phật quang phóng hướng ra phía bên ngoài phật đường, cũng khiến cho các vị tổ tiên ở bên ngoài phật đường cùng triêm quang.


Minh Sư một chỉ phóng hào quang,  

Cửu Huyền Thất Tổ đồng triêm quang

Một đường kim tuyến siêu tam giới,  

thắp sáng tâm đăng, thoát luân hồi.

Một đoá hoa phát quang ở trên ngực

Ngày hôm sau, pháp hội ngày 1 tháng 1 năm 2006, Lương huynh đến dự thính ở phật đường. Ông ấy nhìn thấy ngoài những đoá hoa tươi trên bàn thờ phật phát quang ra, còn thấy rất nhiều đoá hoa phát quang ở giữa các ghế ngồi của các lớp viên. Mỗi một vị lớp viên và bàn sự nhân viên, ngực trái của họ đều cài một đoá hoa phát sáng, mà những hoa ấy là hoa từ trên bàn thờ phật phân hoá mà ra. Giảng sư lúc giảng bài trên bục, nhận được sự gia linh của tiên phật, khiến cho trên thân của giảng sư có ánh sáng, thậm chí còn cùng với lớp viên hình thành mạng lưới ánh sáng. Nếu như là điểm truyền sư giảng bài thì mạng lưới ánh sáng càng thêm sáng, dày đặc. Nếu như vị phụ trách giảng chuyên đề càng dụng tâm, lớp viên càng chuyên tâm, thì ánh sáng giữa mọi người với nhau bèn sẽ càng sáng.

Buổi tối, tại phật đường tổ chức pháp hội chào đón người mới, điểm truyền sư đã từ bi khích lệ các vị giảng sư, bàn sự nhân viên và các lớp viên mới tại hiện trường. Chỉ cần là người được gọi đến tên thì Tế Công Hoạt Phật trên bàn thờ bèn sẽ phát ra một luồng ánh sáng đến trên mình của người đó. Nếu như người ấy là giảng sư thì sáng hơn rất nhiều, và cũng tiếp tục khá lâu. Thiên mệnh đáng kính nể, điểm truyền sư đại biểu cho Sư Tôn, Sư Mẫu, do vậy cũng giống như đã nhận được sự gia bị và khẳng định của Sư Tôn, Sư Mẫu, đấy là điều vinh dự biết bao !
  
Bao lì xì phát sáng

Bởi vì là tết nguyên đán, các giảng sư đã đặc biệt chuẩn bị các bao lì xì, bên trong đựng một tấm thẻ có ghi những lời từ bi dặn dò của Tiên Phật. Khi điểm truyền sư phát bao lì xì cho mỗi một vị đạo thân, Lương huynh nhìn thấy từ chỗ ngọn đèn mẫu phát ra một luồng phật quang, phóng đến trên tấm thẻ bên trong bao lì xì. Mỗi một vị đạo thân lấy được tấm thẻ có ghi những lời từ bi của Tiên Phật rồi đều rất ứng hợp với tâm trạng tu bàn lúc bấy giờ. Có thể thấy rằng Lão Mẫu, Tiên Phật Bồ Tát bất cứ lúc nào cũng đều đang quan tâm đến chúng ta, gia trì cho chúng ta. Lương huynh nói : “ những người tu hành luyện khí thông thường thì ánh sáng trên thân là một luồng khí ngưng tụ, còn ánh sáng của các tu sĩ bạch dương chúng ta thì lại là ánh sáng trắng, vả lại còn là phóng hướng ra bên ngoài. ” May gặp thời kì bạch dương, Lão Mẫu từ bi đại khai phổ độ, chúng ta phải biết ân cảm ân, tự mình tu dưỡng tốt việc lập thân xử thế, cũng giúp người khác tu dưỡng tốt việc lập thân xử thế, cùng gánh chịu nỗi lo âu chung với thầy, độ hoá những người hữu duyên, hành công liễu nguyện thật nhiều, tích công luỹ đức thật nhiều. Nếu thật sự cảm nhận được sự thù thắng của đại đạo phổ truyền, càng có lòng tin đối với đạo, thì càng nên tận tâm tận sức để báo ân liễu nguyện.

Ánh Phật Quang Phổ Chiếu Kì Diệu Ánh Phật Quang Phổ Chiếu Kì Diệu
910 1

Bài viết Ánh Phật Quang Phổ Chiếu Kì Diệu

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »