Pháp Thuyền Lớn Thời Mạt Thế , Kì Tích Trong Trận Sóng Thần Ở Nam Á

 * Pháp thuyền lớn thời mạt thế, Kì tích trong trận sóng thần ở Nam Á. 

* Đại Hội Phóng Sanh không thể nghĩ bàn.


Sáng ngày 26 tháng 12, năm 2004, tại đảo Phuket, cách bờ biển 200 mét, các đạo thân dựng rạp ( lều ) ở bờ biển, cử hành đại hội phóng sanh. Lúc bấy giờ, một vị giảng sư mặt hướng ngay biển lớn (Ấn Độ Dương), đứng trên bục giảng giảng bài cho các đạo thân nghe, thế nhưng đột nhiên mắt nhìn thấy trên mặt biển cách đó không xa, những ngọn sóng khổng lồ mênh mông bạc đầu cao đến mấy tầng lầu trực diện đâm xộc tới, còn các lớp viên thì đang chuyên tâm nghe lớp, lưng quay ngược về phía đại dương.

Lúc này, trong lòng anh ta nghĩ : “ không kịp trốn chạy nữa rồi ! ”, vậy nên bèn mời mọi người hãy nhắm hai mắt lại, tay ôm hợp đồng, thủ huyền tĩnh toạ. Không ngờ là ngọn sóng khổng lồ trước khi đến chỗ ngồi của thính chúng thì lại chỉ trong chốc lát đã tiêu tan lui đi. Hơn bốn trăm vị lớp viên tại hiện trường đều bình an tránh qua được đại kiếp nạn. Khi giảng sư bảo mọi người mở mắt trở lại, và kể lại với mọi người về tình cảnh khi nãy, mọi người mừng rỡ nhìn quanh bên cạnh xem coi mọi người đều bình anh vô sự chăng ? Lúc bấy giờ mới phát hiện có mẹ của một vị đàn chủ đang im lặng ngồi ngay ngắn dưới cây dừa, mình chẳng thấm tới một giọt nước nào cả, nhưng lại chẳng mảy may động đậy. Lúc đầu mọi người tưởng rằng bà ấy đang nghỉ ngơi, sau đó các đạo thân gọi mãi mà bà ấy không trả lời, lúc ấy mới phát hiện ra rằng bà ấy sớm đã bị bệnh tim tái phát, đã đứt hơi thở rồi. Mãi cho đến vài ngày sau, lúc lo liệu việc tang lễ, di thể của bà ấy chẳng những không có phát ra mùi hôi thối, mà lại còn vẫn cứ thân mềm như bông, điểm này cho thấy rằng đắc thụ một chỉ điểm của Minh Sư được siêu sanh quả là điều chơn thật bất hư.

Thế nhưng mà trên đường bờ biển gần kề của đại hội phóng sanh đảo Phuket này, khi ngọn sóng khổng lồ cuốn đến, rất nhiều chiếc thuyền lại cứ bị cuốn lên trên núi cách bờ biển ngoài 5 km, hiện giờ thuyền vẫn còn gác lại ở trên đỉnh núi. Người địa phương xây dựng viện bảo tàng tại nơi này, dựng lên bảng dán yết thị để mô tả lại oai lực của sóng thần lúc bấy giờ.

Ngoài việc các thuyền bị cuốn lên núi, toàn bộ ngôi làng của địa phương đó thảy đều bị san bằng. Toàn thôn có hơn 2990 dân làng mất mạng, khắp nơi đều là các thi thể trương sình, quả thật là cực kì bi thảm ! Chỉ còn sót lại mỗi một ngôi phật đường của Nhất Quán Đạo. Đấy là một toà nhà cao hai tầng lầu, được triêm ân của Thiên Ân Sư Đức mà 200 vị đạo thân trong phật đường đều bình an vô sự. Phật đường của Nhất Quán Đạo đứng sừng sững trong những đống đổ nát sau trận tai kiếp, tạo thành tin nóng hổi của địa phương đó. Rất nhiều các phóng viên hiếu kì đi chụp ảnh và phỏng vấn. Vị Điểm Truyền Sư họ Liên đi khai hoang truyền đạo tại địa phương đó hồi tưởng lại nói rằng : “ Tây nguyên năm 1989 đến cái thôn này, trong 28 ngày đã rộng kết rất nhiều mối duyên lành, đã độ không ít người, sau đó mới xây dựng ngôi phật đường này. ”


Đồng thời, tại phật đường Lâm thị phía nam thái lan có một vị đạo thân mở cửa hàng trang trí nội thất, vào ngày 26 tháng 12, dẫn đứa con trai và đứa con gái đến bãi biển vịnh Phang Nga của đảo Phuket để vui chơi. Đứa con trai vui chơi trên bãi biển, đứa con gái mới hơn 4 tuổi thì không rõ nguyên nhân gì mà đột nhiên chạy thẳng lên núi. Người cha lớn tiếng hô gọi đứa con gái quay trở về, thế nhưng chỉ thấy đứa con gái không quay đầu lại mà cứ chạy thẳng lên núi. Ông ta chỉ còn cách dắt lấy tay của đứa con trai mà đuổi theo phía sau. Chẳng mấy chốc thì ngọn sóng khổng lồ đánh ập tới, hai cha con bị thương nhẹ. Ông dằn lòng không nổi bèn hỏi đứa con gái : “ Khi nãy cha cứ mãi gọi con, mà sao con cứ mãi cắm đầu mà chạy ? ”. Đứa con gái nói : “ Thầy Tế Công bảo con hãy chạy theo thầy ấy, con bèn cứ mãi đuổi theo, đuổi theo, đã chạy một khoảng đường rất dài rồi con mới quay đầu lại xem thì ngọn sóng khổng lồ vừa đúng lúc từ dưới núi đánh ập lên, ngọn sóng khổng lồ cuộn lên núi rồi ! Con lại quay lại về phía trước thì thầy Tế Công Hoạt Phật không biết đã chạy đi đâu mất rồi ? Đuổi không kịp thầy Tế Công Hoạt Phật nữa rồi. ” Nghe nói là đứa con gái nhỏ này lúc bình thường thì đã thường hay nhìn thấy Tiên Phật. Lần này trong trận sóng thần lớn, nhìn thấy thầy Tế Công Hoạt Phật hiện thân đã cứu một nhà 3 mạng người.

Có một ngày, Ngô Điểm Truyền Sư Kim Tuyền gọi điện thoại cho Liên Điểm Truyền Sư, biết được tình hình tai kiếp thảm trọng; Viện cứu tế thuộc Hoàng Gia Thái Lan quyết định cùng đứng trên tuyến đầu với Nhất Quán Đạo, cùng nhau cứu trợ, mỗi bữa hơn 5 vạn cơm hộp, cứ mãi tiếp tục cung ứng kéo dài 32 ngày, mỗi vị đạo thân đều vô cùng gánh vác trách nhiệm. Đối mặt với mùi hôi thối của các thi thể xông đến mũi, và ở trong môi trường tệ hại của khắp nơi đều là những đống nhà cửa đổ nát, thì công tác cứu trợ cảm thấy vô cùng gian lao vất vả. Thế nhưng các đạo thân đều chẳng sợ mọi gian nan khốn khó, cùng đồng tâm hiệp lực giúp đỡ cho chính phủ thái lan hoàn thành công tác cứu trợ. Tất cả những điều này lại lần nữa ấn chứng cho việc ơn trên đại khai phổ độ là thật, chiếc thuyền lớn Nhất Quán là chiếc pháp thuyền từ bi cứu khổ cứu nạn do ứng với kiếp nạn thời mạt thế mà giáng xuống nhân gian.

Pháp Thuyền Lớn Thời Mạt Thế , Kì Tích Trong Trận Sóng Thần Ở Nam Á Pháp Thuyền Lớn Thời Mạt Thế , Kì Tích Trong Trận Sóng Thần Ở Nam Á
910 1

Bài viết Pháp Thuyền Lớn Thời Mạt Thế , Kì Tích Trong Trận Sóng Thần Ở Nam Á

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »